tag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post175001010367247340..comments2024-03-23T21:30:00.453+04:00Comments on 'സ്വ'കാര്യങ്ങള്...: ഭവിഷ്യപുരാണവും വിശ്വാസങ്ങളുംഅനില്ശ്രീ...http://www.blogger.com/profile/13908218750794171363noreply@blogger.comBlogger75125tag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-75088132109391477132009-06-04T09:43:42.105+04:002009-06-04T09:43:42.105+04:00ശാസ്ത്രമെന്നത് ഹിന്ദുഭാഷയിലെടുക്കു മാഷെ- ശാസ്ത്രമറ...ശാസ്ത്രമെന്നത് ഹിന്ദുഭാഷയിലെടുക്കു മാഷെ- ശാസ്ത്രമറിയുന്നവന് ശാസ്ത്രി-കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-91909349429908874392009-06-03T22:18:06.776+04:002009-06-03T22:18:06.776+04:00വായിക്കുന്നു..വായിക്കുന്നു..Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-59126428390018293152009-06-03T18:35:03.825+04:002009-06-03T18:35:03.825+04:00ശാസ്ത്രസത്യങ്ങൾ മാലാഖമാർ ഒരു ഗുളികയാക്കി കൊണ്ടു തന...<i>ശാസ്ത്രസത്യങ്ങൾ മാലാഖമാർ ഒരു ഗുളികയാക്കി കൊണ്ടു തന്നത് വിഴുങ്ങുന്ന പതിവ് ആർഷഭാരതത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. </i><br /><br />:)അനില്@ബ്ലോഗ് // anilhttps://www.blogger.com/profile/11780583888418188481noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-16003141435145536852009-06-03T18:29:44.876+04:002009-06-03T18:29:44.876+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തീ.....
ശാസ്ത്രസത്യങ്ങൾ മാലാഖമാർ ഒരു...കാട്ടിപ്പരുത്തീ.....<br /><br />ശാസ്ത്രസത്യങ്ങൾ മാലാഖമാർ ഒരു ഗുളികയാക്കി കൊണ്ടു തന്നത് വിഴുങ്ങുന്ന പതിവ് ആർഷഭാരതത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. <br />ഇത് കുറെ പറഞ്ഞ വിഷയമാണ്. <br />ശാസ്ത്രം പുരാണകഥകളിൽ നിന്നാണ് ഉത്ഭവിച്ചതെന്ന് താങ്കൾക്ക് എവിടന്നു കിട്ടിയ അറിവാണ് എന്ന് വിശദമാക്കാമോ. <br /><br />ശ്രുതികളെയും സ്മൃതികളെയും കുറിച്ച് ചില സൂചനകൾ എന്റെ <a href="http://paarthans.blogspot.com/2009/05/blog-post.html" rel="nofollow">പോസ്റ്റിലുണ്ട്.</a> എല്ലാ കാര്യങ്ങളും കമന്റിലൂടെ വിശദമാക്കുന്നതും ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. സമയമുണ്ടെങ്കിൽ <a href="http://www.iish.org/" rel="nofollow">ഈ സൈറ്റിൽ നിന്നും </a> താങ്കളുടെ സംശയങ്ങൾ ദൂരീകരിക്കാനുള്ള കുറിപ്പുകൾ കിട്ടും. ഈ <a href="http://www.iish.org/index.php?option=com_content&view=category&id=36&Itemid=55" rel="nofollow">ലിങ്കിലൂടെ </a>പോയി Serial No.46 മുതൽ 49 വരെ വായിച്ചാൽ ശ്രുതികളെയും സ്മൃതികളെയും അതിന്റെ പ്രാധാന്യം അനുസരിച്ച് വിവരിച്ചിട്ടുള്ളത് മനസ്സിലാക്കാം.പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-86556295459998618292009-06-03T16:38:44.449+04:002009-06-03T16:38:44.449+04:00പുരാണങ്ങൾ എപ്പോഴും സാധുവായിരിക്കണമെന്നില്ല.-
സാധുവ...പുരാണങ്ങൾ എപ്പോഴും സാധുവായിരിക്കണമെന്നില്ല.-<br />സാധുവല്ലാത്ത ഒന്നിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് നിര്മിക്കുന്ന ശാസ്ത്രങ്ങളോ?!!!!കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-22130724744496226712009-06-02T20:23:46.279+04:002009-06-02T20:23:46.279+04:00“പുരാണമിത്യേവ നഃ സാധുസർവ്വം”.
പുരാണങ്ങൾ എപ്പോഴും സ...“പുരാണമിത്യേവ നഃ സാധുസർവ്വം”.<br />പുരാണങ്ങൾ എപ്പോഴും സാധുവായിരിക്കണമെന്നില്ല. അതുകൊണ്ട് പുരാണങ്ങൾ എഴുതിയ ഋഷിമാർ അതിനെക്കുറിച്ച് എന്താണ് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത് എന്നുകൂടി മനസ്സിലാക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.<br /><br />“വിജ്ഞാന വൈരാഗ്യ വിവക്ഷയാവിഭോ <br />വചോ വിഭൂതിർന്നതു പാരമാർത്ഥ്യം”.<br /><br />കൂടുതൽ അറിയാൻ <A HREF="http://paarthans.blogspot.com/2009/06/blog-post.html" REL="nofollow">ഇവിടെ.</A>പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-79307213451694084822009-05-21T11:34:33.496+04:002009-05-21T11:34:33.496+04:00സ്വര്ഗ്ഗമില്ല-സ്വര്ഗ്ഗ സങ്കല്പമുണ്ടാവാം- മിഥ്യയ...സ്വര്ഗ്ഗമില്ല-സ്വര്ഗ്ഗ സങ്കല്പമുണ്ടാവാം- മിഥ്യയായ സങ്കല്പങ്ങള്-<br /><br />ശരി നടക്കട്ടെ-<br /><br />ഏകം=ഏകം<br />ദൈവം= ഈശ്വരന്<br />ബോധം വിശ്വാസത്തേക്കാള് ശക്തമല്ലെ?<br /><br />എല്-പി- ക്കാരോടായാലും ഡിഗ്രിക്കാരോടായാലും അടിസ്ഥാനങ്ങളില് മാറ്റമുണ്ടാവരുത്- 1+1=2 എന്നത് ഡിഗ്രിയെത്തുമ്പോള് മാറ്റാനുള്ളതല്ല- അതിന്റെ അടിസ്താനത്തില് കൂടുതല് കണ്ടെത്താനുള്ളതും അറിയാനുള്ളതുമാവണം<br /><br /><br />ഈശ്വരസങ്കല്പ്പത്തെ കുറിച്ചുള്ള പോസ്റ്റുകള് ചാര്വാകന്മാര്ക്കു ബാധകമാവുമോ?കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-72076426370406499972009-05-20T19:50:41.938+04:002009-05-20T19:50:41.938+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തീ :
ഈശ്വരസങ്കല്പത്തെക്കുറിച്ച് ശ്രീ...കാട്ടിപ്പരുത്തീ :<br />ഈശ്വരസങ്കല്പത്തെക്കുറിച്ച് ശ്രീ@ശ്രേയസിന്റെ ഒരു <A HREF="http://blog.sreyas.in/2009/02/god.html" REL="nofollow">പോസ്റ്റ് ഇവിടെയുണ്ട്.</A> വായിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ വായിക്കുക. <br />........................<br /><B>കാട്ടിപ്പരുത്തി said... </B><I>കവിതയും സിനിമാപാട്ടുകളുമാണൊ പുതിയ തെളിവുകള് -</I>എല്ലാവരും കേട്ടിരിക്കേണ്ട ഒരു സിനിമാഗാനം കൂടിയുണ്ട്. വയലാറിന്റെതാണ്.<br /><br />“മനുഷ്യൻ മതങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചു,<br />മതങ്ങൾ ദൈവങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചു,<br />മനുഷ്യനും മതങ്ങളും ദൈവങ്ങളൂം <br />കൂടി മണ്ണു പങ്കുവെച്ചു,<br />മനസ്സു പങ്കുവെച്ചു.“..........പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-18374695774493167142009-05-20T18:37:43.399+04:002009-05-20T18:37:43.399+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തി said.....ഹിന്ദു മതത്തില് സ്വര്ഗ്...<B>കാട്ടിപ്പരുത്തി said.....</B><I>ഹിന്ദു മതത്തില് സ്വര്ഗ്ഗ സങ്കല്പമില്ല എന്ന പാര്ത്ഥന്റെ വാദത്തെയാണു ഞാന് ചോദ്യം ചെയ്യുന്നത്- സ്വര്ഗ്ഗ നരക സങ്കല്പം മാത്രമല്ല ഉള്ളതെന്നു പറഞ്ഞാല് ശരിയാണു- </I>...............................<br />കാട്ടിപ്പരുത്തി, സ്വർഗ്ഗസങ്കല്പമില്ല എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവില്ല. സ്വർഗ്ഗം ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും ഉണ്ടാകും. അത് തിരുത്താൻ മാത്രം ആധികാരികതയുള്ള പുതിയ പുസ്തകം ഒന്നും പിന്നീട് വായിച്ചിട്ടില്ല. <br />‘നിത്യനരകസങ്കല്പം’ ഇല്ല എന്ന് ഞാൻ കമന്റിൽ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. അപ്പോൾ നിത്യസ്വർഗ്ഗവും ഇല്ലെന്ന് വിചാരിക്കാം. <br />............................<br /><B>കാട്ടിപ്പരുത്തി പറഞ്ഞു :</B><I>ഏകേശ്വര ബോധമെന്നതും ഏകദൈവ വിശ്വാസവും എന്നതും ഒന്നല്ലാതെ എന്താണു- </I>..................................<br />ഈ വാക്കിൽനിന്നുതന്നെ അത് ഒന്നല്ല എന്നു മനസ്സിലാകുന്നുണ്ട്. <br />എല്ലാം ഒന്നാണ് എന്നു പറഞ്ഞതുകൊണ്ടു മാത്രം ഒന്നാകില്ല. 1 എന്നതും 2 എന്നതും - ഒന്നുതന്നെയാണോ. അക്കങ്ങൾ ആണെന്നുപറയാം.<br /><br />L.P. ക്കാരോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ എല്ലാം ദൈവമാണ് സൃഷ്ടിച്ചതെന്നു പറയുന്നപോലെയല്ല , ഡിഗ്രിക്കാരോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ പറയുന്ന ദൈവം. അതിന്റെ വ്യാഖ്യാനത്തിൽ വ്യത്യാസം ഉണ്ടാകും. <br />ചില വ്യത്യാസങ്ങൾ അറിയണമെന്നുണ്ടെങ്കിൽ L.P. ക്കാർക്കുള്ള ഒരു <A HREF="http://paarthans.blogspot.com/2008/07/2.html" REL="nofollow">പോസ്റ്റ് ഇവിടെയുണ്ട്.</A> അത് മനസ്സിലായതിനുശേഷം ഡിഗ്രിക്കാരുടെ ലവലിൽ സംസാരിക്കാം. അതുവരെ തർക്കം വേണ്ട.പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-14272351285646198222009-05-20T17:06:53.380+04:002009-05-20T17:06:53.380+04:00പഴയ കമെന്റുകള് ഒന്നു വായിച്ചു നോക്കുക- എന്നിട്ടു ...പഴയ കമെന്റുകള് ഒന്നു വായിച്ചു നോക്കുക- എന്നിട്ടു പറഞ്ഞതു തന്നെ പറയുന്ന യുക്തിവാദ സ്വഭാവത്തിനു ഒരു മാറ്റം വരുത്താന് നോക്കുകാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-52161578295915518332009-05-20T15:44:28.916+04:002009-05-20T15:44:28.916+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തി : ഇസ്ലാം മതസ്ഥാപനത്തിനായി കാലാന്തര...കാട്ടിപ്പരുത്തി : ഇസ്ലാം മതസ്ഥാപനത്തിനായി കാലാന്തരങ്ങളായി ഓരോസമൂഹത്തിലും 124000 പ്രവാചകര് വന്നിട്ടുണ്ടെന്നും, അപ്രകാരം ഭാരതത്തിലും പ്രാവചകന്മാര് വന്നിട്ടുണ്ടാവാമെന്നും അവര്ക്കു നല്കിയ വേദമായിരിക്കാം “വേദം ദൈവീകമണെന്ന“ താങ്കളുടെ അഭിപ്രായത്തില് നിന്നും ഞാന് മനസ്സിലാകേണ്ടത്. എങ്കില് ഖുറാന് പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന ‘വേദം നല്കപ്പെട്ടവര്’ എന്ന വിഭാഗത്തില് ഋഗ്വേദം....തുടങ്ങിയ വേദം പിന്തുടരുന്നവരും ഉള്പെടുമോ..?ബയാന്https://www.blogger.com/profile/00301570673988023517noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-53766733268429671482009-05-20T12:22:59.474+04:002009-05-20T12:22:59.474+04:00സ്വര്ഗ്ഗം എവിടെ എന്നതെന്നെ സംബന്ധിച്ചു വലിയമാറ്റമ...സ്വര്ഗ്ഗം എവിടെ എന്നതെന്നെ സംബന്ധിച്ചു വലിയമാറ്റമുണ്ടാക്കുന്നില്ല- എങ്ങിനെ പ്രാപിക്കാമെന്നെല്ലാതെ-കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-25561868228983762462009-05-20T12:03:21.682+04:002009-05-20T12:03:21.682+04:00പാര്ത്ഥന് ---
ഋഗ്വേദത്തിലെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു ശ...പാര്ത്ഥന് ---<br /><br /><I> ഋഗ്വേദത്തിലെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു ശ്ലോകമാണ് <br />“ഏകം സദ്വിപ്രാബഹുധാവദന്തി” എന്നത്. <br />വേദത്തിൽ തന്നെ അനേകം ഈശ്വരന്മാരും, ഇഷ്ടപ്പെട്ട രൂപത്തിലുള്ള വിഗ്രഹസങ്കല്പവും, ഇഷ്ടദേവതയുടെ വിശ്വേശ്വരത്വവും, അങ്ങനെ പടർന്നു പന്തലിച്ച വിശ്വാസത്തിനു പിന്നിലെ ഏകേശ്വരബോധവും വേദങ്ങളിൽനിന്നും നേരിട്ടു വളർന്നു വന്നിട്ടുള്ളതാണെന്നു കാണാം.</I>--------------<br /><br />“ഏകം സദ്വിപ്രാബഹുധാവദന്തി”എന്ന വാക്കിന്റെ അര്ത്ഥമൊന്നു പറയാമോ?- ഏകേശ്വര ബോധമെന്നതും ഏകദൈവ വിശ്വാസവും എന്നതും ഒന്നല്ലാതെ എന്താണു- സംസ്കൃതമെഴുതുമ്പോള് അതിന്റെ അര്ത്ഥവും കൂടി കൊടുക്കുക-അത് വായിക്കുന്നവര്ക്കു മനസ്സിലാക്കാന് സഹായിക്കും- <br /><br />ഹിന്ദു മതത്തില് സ്വര്ഗ്ഗ സങ്കല്പമില്ല എന്ന പാര്ത്ഥന്റെ വാദത്തെയാണു ഞാന് ചോദ്യം ചെയ്യുന്നത്- സ്വര്ഗ്ഗ നരക സങ്കല്പം മാത്രമല്ല ഉള്ളതെന്നു പറഞ്ഞാല് ശരിയാണു- അതിന്നര്ത്ഥം മറ്റൊന്നില്ല എന്നാവില്ലല്ലോ- <br /><br />---------------------<br /><br />ഹിന്ദു ഫിലോസഫി വേദങ്ങളെ അടിസ്ത്ഥാനമാക്കുന്നു എന്ന ഹെരിറ്റേജിന്റെ അഭിപ്രായത്തെ കുറിച്ചാണു ഞാന് പറഞ്ഞത്- ഹിന്ദു ഫിലോസഫികളെ കുറിച്ചുള്ള എന്റെ വായന എന്റെ ഡിഗ്രീ പഠനകാലം മുതല് തുടങ്ങിയതാണു- അതിന്നര്ത്ഥം എനിക്കെല്ലാമറിയാമൊന്നുമല്ല- പറഞ്ഞാല് മനസ്സിലാവും എന്ന അര്ത്ഥത്തില് എടുത്താല് മതി -കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-65066910954620305362009-05-18T17:01:00.000+04:002009-05-18T17:01:00.000+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തി said... ഈ ഗീത എഴുതുന്ന സമയത്തും ‘സ...<B>കാട്ടിപ്പരുത്തി said... </B><I>ഈ ഗീത എഴുതുന്ന സമയത്തും ‘സ്വർഗ്ഗം’ എന്നത് ഒരു സുന്ദരസ്വപ്നപൂങ്കാവനം അല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ തത്ത്വഞ്ജാനികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. <br /><br />ഗീത എഴുതുന്ന സമയത്ത് പാര്ത്ഥന് അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നത് പോലെയുള്ള ഈ കമെന്ററി പറച്ചിലിലൊന്നും വലിയ കാര്യമില്ല-<br /><br />ഒരുദാഹരണം പറയുമ്പോള് സാമാന്യ ബുദ്ധിക്കു നിരക്കുന്ന വല്ലതും പറഞ്ഞു ഉദാഹരിക്കരുതോ?</I>വേറെ ചില പുസ്തകങ്ങൾ ഇറങ്ങുമ്പോൾ താങ്കൾ ഹാജരുണ്ടായിരുന്നോ എന്നു ഞാൻ തിരിച്ചു ചോദിക്കുന്നില്ല. ഇത്രയും പറഞ്ഞതുകൊണ്ട്, താങ്കൾ ഒരു കാര്യം സമർത്ഥിക്കാൻ ബാധ്യസ്ഥനാണ്. <br /><br /><B>(ചോദ്യം) താങ്കളുടെ ‘സ്വർഗ്ഗം’ എവിടെയാണ്. ഒന്നു വിശദീകരിക്കാമോ.<br /> ഒന്നു സന്ദർശിക്കാനും താല്പര്യമുണ്ട്. </B>ഇവിടെ കുറെ ഇംഗ്ലീഷ് പരിഭാഷകൾ കണ്ടു. <br />ഞാൻ മൂന്നു ചെറിയ (അർത്ഥം മാത്രമുള്ളത്) ഗീത വാങ്ങി. അത് ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് തരുന്നില്ല എന്നു മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ എനിക്കാവശ്യമുള്ളത് തേടി കണ്ടുപിടിക്കയായിരുന്നു. കൂടാതെ 3 പേരുടെ ഓഡിയോയും കേൾക്കുന്നുണ്ട്.<br />താങ്കൾക്ക് ഇംഗ്ലീഷ് തന്നെ ഇവിടെ കോട്ടു ചെയ്യണം എന്നുണ്ടെങ്കിൽ :<br />- അരവിന്ദമഹർഷിയുടെ - Essays on the Gita.<br />- നടരാജഗുരുവിന്റെ - Gita & the word of the guru.<br />- ഡോ.എസ്.രാധാകൃഷ്ണൻ - The Bagavad Gita.<br />എന്നതിൽ ഏതെങ്കിലും റഹർ ചെയ്യുന്നതായിരിക്കും കുറച്ചുകൂടി ഉത്തമം.പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-90391373765055353302009-05-18T16:17:00.000+04:002009-05-18T16:17:00.000+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തി said... അര്ജ്ജുനനോട് സാക്ഷാല് ശ്...<B>കാട്ടിപ്പരുത്തി said... </B><I>അര്ജ്ജുനനോട് സാക്ഷാല് ശ്രീക്രിഷ്ണന്-<br /><br />അര്ജുനാ-യുദ്ധം നിന്റെ ധര്മമാണു-അഥവാ പരാജയപ്പെട്ടാല് നിനക്ക് സ്വര്ഗ്ഗം ലഭിക്കും- വിജയിച്ചാലോ- ഈ രാജ്യവും- <br />എന്തൊരു പ്രലോഭനം<br />(--ഭഗവത് ഗീതയില് നിന്നും)</I>-- -- -- -- -- <br />ഇങ്ങനെയൊരു വ്യാഖ്യാനം ഗീതയിൽ ഏതു ശ്ലോകത്തിലെ ആണെന്നു പറയാമോ ?<br />ചുരുങ്ങിയപക്ഷം താങ്കൾ ഈ ശ്ലോകമെങ്കിലും മുഴുവൻ മനസ്സിലാക്കൂ.<br /><br />അതിനുശേഷം അതിന്റെ വളച്ചൊടിക്കലിനെക്കുറിച്ച് ഞാൻ ഒരു പോസ്റ്റിടാം. കമന്റിൽ ഒതുങ്ങില്ല.<br />..................................<br />" വേദ സംഹിദകള് ദ്വൈതത്തോടാണു കൂടുതല് അടുത്തു നില്ക്കുന്നത്" എന്ന താങ്കളൂടെ വാദം ശരിവെയ്ക്കുന്നതാണ് ഹെരിറ്റേജിന്റെ മറുപടി എന്നാണോ മനസ്സിലായത്. ചില ദർശനങ്ങളിൽ ദ്വൈതവും കാണാം എന്നു പറഞ്ഞത്, വേദം ദ്വൈതമാണെന്നാണോ മനസ്സിലായത്.<br /><br />ഋഗ്വേദത്തിലെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു ശ്ലോകമാണ് <br />“ഏകം സദ്വിപ്രാബഹുധാവദന്തി” എന്നത്. <br />വേദത്തിൽ തന്നെ അനേകം ഈശ്വരന്മാരും, ഇഷ്ടപ്പെട്ട രൂപത്തിലുള്ള വിഗ്രഹസങ്കല്പവും, ഇഷ്ടദേവതയുടെ വിശ്വേശ്വരത്വവും, അങ്ങനെ പടർന്നു പന്തലിച്ച വിശ്വാസത്തിനു പിന്നിലെ <B>ഏകേശ്വരബോധവും വേദങ്ങളിൽനിന്നും നേരിട്ടു വളർന്നു വന്നിട്ടുള്ളതാണെന്നു കാണാം.</B>(ഇതൊന്നും ഒരു ചെറിയ കമന്റിൽ ഒതുക്കാവുന്ന കസർത്തുക്കളല്ല.)പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-68382284259421693512009-05-18T11:28:00.000+04:002009-05-18T11:28:00.000+04:00ഇന്ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്:Indiaheritage said...
Kattipar...ഇന്ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്:Indiaheritage said...<br />Kattiparuthi said<br />" വേദ സംഹിദകള് ദ്വൈതത്തോടാണു കൂടുതല് അടുത്തു നില്ക്കുന്നത്"<br /><br />Dear Kattiparuthi, the HIndu philosophy is based on vEdas. There are six schools of thjought in hindu philosophy<br />1. The nyaya <br />2. The vaiSEshika<br />3. The saamkhya<br />4. The yOga<br />5. The poorva meemaasa<br />6. The uththara meemaasa<br /><br />some schools like chaarvaka are also there<br />Out of the above six - the last one is based on the advaithavaada of Sree Sankara. That being the latest and not disproved by anybody is considered as the best fitting one.The other schools agree to having a god sitting somewhere above, they also agree to the svarga and naraka etc<br /><br />But advaitha does not<br /><br /><br />നിങ്ങളുടെ കമെന്റിനു നന്ദി- എന്റെ വായനയെ ശരി വക്കുന്നതാണു നിങ്ങളുടെ കമെന്റുകള്- <br />ഹിന്ദു മതത്തിലെ വേദങ്ങളാണു അടിസ്ത്ഥാന ശിലകളെന്നും അവക്കുള്ല സ്ത്ഥാനം മറ്റുള്ളവക്കില്ലെന്നുമാണു ഞാന് വായിച്ചിട്ടുള്ളത്- അതോടൊപ്പം ഹിന്ദു എന്ന പദം പോലും ശരിയല്ല എന്നും സനാതന ധര്മമെന്നോ അല്ലെങ്കില് വേദ ധര്മമെന്നോ ഉപയോഗിക്കണമെന്നും ചില പണ്ഡിതര് വാദിക്കുന്നു-കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-18532167157999810352009-05-18T11:21:00.000+04:002009-05-18T11:21:00.000+04:00പാര്ത്ഥന്-
----------------
2. O Arjuna! Whence...പാര്ത്ഥന്-<br /><br />----------------<br />2. O Arjuna! Whence has this loathsome stupidity come upon you in this crisis? It (this attitude) is unworthy of a noble personage; it is a bar to heaven and a cause of much disrepute.<br />Translated by Swami Tapasyananda<br />----------------------<br /><br />The Supreme Lord said: How has the dejection come to you at this juncture? This is not fit for an Aryan (or the people of noble mind and deeds). It is disgraceful, and it does not lead one to heaven, O Arjuna. (2.02)<br /><br />Translated by Ramanand Prasad<br />------------------------------<br /><br />The Holy Lord said:<br />Whence has come this faintheartedness<br />Of yours in the time of danger <br />Ignoble, not leading to heav’n,<br />But to disgrace, O Arjuna? (2)<br /><br />Swami Nirmalananda Giri translation in metered verse for singing.<br /><br />-------------------------<br /><br />ഇതെല്ലാം ഭഗവത് ഗീതയുടെ ഇങ്ലിഷ് പരിഭാഷകളാണു- അത് പരിഭാഷ ചെയ്ത ആളുകളുടെ പേരും കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്- <br /><br /><I>(-**യുദ്ധം ചെയ്താൽ കിട്ടുന്ന സ്വർഗ്ഗത്തെക്കുറിച്ചാണ് **-)ഇവിടെ യുദ്ധം ചെയ്താൽ സ്വർഗ്ഗം കിട്ടും എന്നല്ല പറയുന്നത്. നിന്റെ കർമ്മം അനുഷ്ഠിച്ച് യുദ്ധത്തിൽ നീ മരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിനക്ക് <br />സ്വർഗ്ഗപ്രാപ്തിയുണ്ടാകും എന്നാണ്. അപ്പോൾ ഒരു ചോദ്യം. യുദ്ധസമയത്ത് മരിക്കാതെ, കുറെകാലം കൂടി ജീവിച്ച് ആയസൊടുങ്ങി മരിക്കുകയാണെങ്കിൽ ഈ സ്വർഗ്ഗം ലഭിക്കുമോ? </I>സാക്ഷാല് ഭഗവാനോട് ചോദിക്കേണ്ട ചോദ്യം എന്നോട് ചോദിച്ചാലോ പാര്ത്ഥാ-<br /> <br /><I> ഈ ഗീത എഴുതുന്ന സമയത്തും ‘സ്വർഗ്ഗം’ എന്നത് ഒരു സുന്ദരസ്വപ്നപൂങ്കാവനം അല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ തത്ത്വഞ്ജാനികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു</I>ഗീത എഴുതുന്ന സമയത്ത് പാര്ത്ഥന് അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നത് പോലെയുള്ള ഈ കമെന്ററി പറച്ചിലിലൊന്നും വലിയ കാര്യമില്ല-<br /><br />ഒരുദാഹരണം പറയുമ്പോള് സാമാന്യ ബുദ്ധിക്കു നിരക്കുന്ന വല്ലതും പറഞ്ഞു ഉദാഹരിക്കരുതോ?കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-85696064588247665202009-05-17T15:16:00.000+04:002009-05-17T15:16:00.000+04:00കാട്ടിപ്പരുത്തി - പറഞ്ഞു :ഇവിടെ യുദ്ധത്തെ പറ്റിയല്...<B>കാട്ടിപ്പരുത്തി - പറഞ്ഞു :</B><I>ഇവിടെ യുദ്ധത്തെ പറ്റിയല്ല പാര്ത്ഥാ ചര്ച്ച - യുദ്ധം ചെയ്താല് കിട്ടുന്ന സ്വര്ഗ്ഗത്തെകുറിച്ചാണു-<br />അധര്മകാരികളായ കൌരവരെ കൊല്ലാനല്ലാതെ പാലുകൊടുക്കാനല്ലല്ലോ യുദ്ധം-</I>...............................<br /><br /><br />‘യുദ്ധം’ എന്നതിന് കൊല്ലുക എന്ന അർത്ഥം മാത്രമല്ല ഗീതയിലൂടെ വ്യക്തമാക്കുന്നത് എന്നാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. അതു മനസ്സിലാവണമെങ്കിൽ ‘ഗീത’ മുഴുവൻ പഠിക്കണം. വിമർശനത്തിനുവേണ്ടി മാത്രം ചില വരികൾ കടമെടുത്താൽ മനസ്സിലാവില്ല.<br />അതുമല്ല, കാട്ടിപ്പരുത്തി പറഞ്ഞതിലും തെറ്റുണ്ട്. <br /><br /><I>(-**യുദ്ധം ചെയ്താൽ കിട്ടുന്ന സ്വർഗ്ഗത്തെക്കുറിച്ചാണ് **-)</I>ഇവിടെ യുദ്ധം ചെയ്താൽ സ്വർഗ്ഗം കിട്ടും എന്നല്ല പറയുന്നത്. നിന്റെ കർമ്മം അനുഷ്ഠിച്ച് യുദ്ധത്തിൽ നീ മരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിനക്ക് <br />സ്വർഗ്ഗപ്രാപ്തിയുണ്ടാകും എന്നാണ്. അപ്പോൾ ഒരു ചോദ്യം. യുദ്ധസമയത്ത് മരിക്കാതെ, കുറെകാലം കൂടി ജീവിച്ച് ആയസൊടുങ്ങി മരിക്കുകയാണെങ്കിൽ ഈ സ്വർഗ്ഗം ലഭിക്കുമോ? <br /><br />ഈ ഗീത എഴുതുന്ന സമയത്തും ‘സ്വർഗ്ഗം’ എന്നത് ഒരു സുന്ദരസ്വപ്നപൂങ്കാവനം അല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ തത്ത്വഞ്ജാനികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇനി എന്താ ഗീതയിൽ സ്വർഗ്ഗത്തെക്കുറിച്ച് പറയാൻ കാരണം എന്നാണെങ്കിൽ, ഒരു ഉദാഹരണത്തിലൂടെ വിശദമാക്കാം.<br /><br /><br />“ടാ പിള്ളാരെ, വേശ്യകളുടെ അടുത്തെല്ലാം പോയി വെറുതെ എയിഡ്സ് പിടിക്കണ്ട. സ്വന്തമായി ഒരു കല്ല്യാണം കഴിച്ച് ഏകഭാര്യാവൃതം അനുഷ്ഠിക്കുന്നതാണ് നല്ലത് “ എന്ന് ഒരാൾ ഉപദേശിക്കുന്നു എന്നു കരുതുക. ഈ പറഞ്ഞതിന്റെ കാര്യകാരണങ്ങൾ ചിന്തിക്കാതെ, അവിടെ വേശ്യാലയങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നെന്നും അവിടെ ആളുകൾ പോയിരുന്നെന്നും ആളുകൾക്ക് എയിഡ്സ് വരാറുണ്ടെന്നും ഉള്ളതാണ് ഇവിടത്തെ സംസ്കാരം എന്നു പറഞ്ഞ് ഇനിയും ഒരാൾ അതു തന്നെ അനുവർത്തിച്ചാൽ ആരെയാണ് കുറ്റം പറയേണ്ടത്. പുതിയ ഒരു ജീവിതരീതി അനുഷ്ഠിക്കാൻ പറഞ്ഞവർ വിവരദോഷികൾ. ഇതാണ് താങ്കളുടെ ഗീതാവിമർശനത്തിന്റെ രീതി. അവിടെ നിർത്താതെ, വീണ്ടും പുതിയ നിർദ്ദേശങ്ങളെ ഉൾക്കൊള്ളാൻ ശീലിക്കുക. അപ്പോൾ ഇവിടെ പറയുന്നതെല്ലാം താനെ മനസ്സിലായിക്കോളും.പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-67695986535199314452009-05-17T12:19:00.000+04:002009-05-17T12:19:00.000+04:00Kattiparuthi said
" വേദ സംഹിദകള് ദ്വൈതത്തോടാണു കൂ...Kattiparuthi said<br /><I>" വേദ സംഹിദകള് ദ്വൈതത്തോടാണു കൂടുതല് അടുത്തു നില്ക്കുന്നത്</I>"<br /><br />Dear Kattiparuthi, the HIndu philosophy is based on vEdas. There are six schools of thjought in hindu philosophy<br />1. The nyaya <br />2. The vaiSEshika<br />3. The saamkhya<br />4. The yOga<br />5. The poorva meemaasa<br />6. The uththara meemaasa<br /><br />some schools like chaarvaka are also there<br />Out of the above six - the last one is based on the advaithavaada of Sree Sankara. That being the latest and not disproved by anybody is <B>considered as the best fitting one.</B>The other schools agree to having a god sitting somewhere above, they also agree to the svarga and naraka etc<br /><br />But advaitha does notഇന്ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്:Indiaheritagehttps://www.blogger.com/profile/11106301683748436015noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-84323903877484829162009-05-17T12:08:00.000+04:002009-05-17T12:08:00.000+04:00ഇവിടെ യുദ്ധത്തെ പറ്റിയല്ല പാര്ത്ഥാ ചര്ച്ച - യുദ്ധ...ഇവിടെ യുദ്ധത്തെ പറ്റിയല്ല പാര്ത്ഥാ ചര്ച്ച - യുദ്ധം ചെയ്താല് കിട്ടുന്ന സ്വര്ഗ്ഗത്തെകുറിച്ചാണു-<br />അധര്മകാരികളായ കൌരവരെ കൊല്ലാനല്ലാതെ പാലുകൊടുക്കാനല്ലല്ലോ യുദ്ധം-കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-33223450382279851012009-05-17T11:50:00.000+04:002009-05-17T11:50:00.000+04:00പക്ഷെ മുസ്ലിങ്ങളുടെ വേദഗ്രന്ഥത്തിന്റെ വ്യത്യസ്തത...<I>പക്ഷെ മുസ്ലിങ്ങളുടെ വേദഗ്രന്ഥത്തിന്റെ വ്യത്യസ്തത അതിന്റെ തനിമയാണു- </I>തനിമ കാണുന്നതും മാറാതെ നില്ക്കുന്നതും താരതമ്യേന അവസാനം വന്ന മതഗ്രന്ഥമായതിനാലും വിമറ്ശിച്ചാല് അത് നല്കുന്ന നരകഭയവും മൂലവുമാകാം. <br /><br />അതുപോലെ മഹാഭാരതം ഹിന്ദുപുരാണമാണ്. പക്ഷേ അതൊരു കാവ്യമായൊ കഥയായോ കാണപ്പെടേണ്ട പുസ്തകമാല്ലേ. ഇനി അതിലും ദൈവീകത ഉണ്ട് എന്ന് പറയുമോ? ഭഗവത് ഗീതയും മഹാഭാരതവും രാമായണവും ഒക്കെ ഉള്ള "ഹിന്ദുമതം" വേദ കാലത്തിന് എത്രയോ ശേഷമാണ് രൂപപ്പെട്ടത്? (ഏതായാലും പതിനെട്ടാം നൂറ്റാണ്ടീലല്ല കേട്ടോ ...)അനില്ശ്രീ...https://www.blogger.com/profile/13908218750794171363noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-18587755319739533722009-05-17T11:40:00.000+04:002009-05-17T11:40:00.000+04:00"വേദങ്ങളുടെ ദൈവീകതയ്ക്കും ഒരു തീരുമാനമായില്ല."
പാ..."വേദങ്ങളുടെ ദൈവീകതയ്ക്കും ഒരു തീരുമാനമായില്ല."<br /><br />പാര്ത്ഥന്, അങ്ങനെ പറയരുത് . പുരാണങ്ങള് ദൈവീകമല്ലെന്ന് ഭഗവദ് ഗീതയെ കുറ്റം പറയുക വഴി കാട്ടിപ്പരുത്തി സ്വയം സമ്മതിച്ചിരിക്കുകയല്ലേ? ദൈവീകമായ ഒരു സംഗതിയെ വിമര്ശിക്കാന് അദ്ദേഹം തയ്യാറാകും എന്ന് കരുതുന്നുണ്ടോ? <br /><br /><I>"ഹിന്ദു എന്നത് ഒരു മതം എന്ന രീതിയില് ഉപയോഗിക്കുന്നത് തന്നെ വളരെ അടുത്താണു- പതിനെട്ടാം നൂറ്റാണ്ടിലാണു ബ്രിട്ടീഷുകാര് ആദ്യമായി ഇന്ത്യയിലെ അക്രൈസ്തവരെ ഹിന്ദുക്കള് എന്നു ഉപയോഗിക്കുന്നത്-" </I>ഇതെനിക്കൊരു പുതിയ അറിവാണ്. നന്ദി.അനില്ശ്രീ...https://www.blogger.com/profile/13908218750794171363noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-121737869676064312009-05-17T11:33:00.000+04:002009-05-17T11:33:00.000+04:00ഭഗവദ് ഗീതയെപ്പറ്റി ആധികാരികമായി സംസാരിക്കാൻ കഴിവുള...ഭഗവദ് ഗീതയെപ്പറ്റി ആധികാരികമായി സംസാരിക്കാൻ കഴിവുള്ള ‘ചെറിയപാലവും’ ‘കാട്ടിപ്പരുത്തി’യും ഉള്ളപ്പോൾ നമുക്ക് എതിരഭിപ്രായങ്ങളൊന്നും ഇല്ല.<br />(‘ചെറിയപാലം’ - നീച -ഉന്നത യോനി എന്താണെന്ന് വിശദീകരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, വേറെ ഒരു പോസ്റ്റിൽ ഇതിന്റെ ചർച്ച ചെയ്യാം.)<br />(“കാട്ടിപ്പരുത്തി’ - ഗീതയിലെ ‘യുദ്ധം’ അവിശ്വാസികളെയെല്ലാം കൊല്ലണം എന്ന ആഹ്വാനമല്ലായിരുന്നു. ഭഗവദ് ഗീത കയ്യിൽ വെച്ചു കൊണ്ടായിരുന്നു ‘ഗാന്ധിജി’ ബ്രിട്ടിഷുകാർക്കെതിരെ ‘യുദ്ധം’ ചെയ്തത്. അതും ഗീതയുടെ യുദ്ധം തന്നെയാണ്. അത്രയ്ക്കങ്ങ്ട് മനസ്സിലായിക്കാണില്ല.<br /><br />ഭവിഷ്യപുരാണത്തിന് ഒരു അവസാനം കണ്ടിട്ടുപോരെ ‘ഗീത’ യിലേയ്ക്ക് കയറുന്നത്. വേദങ്ങളുടെ ദൈവീകതയ്ക്കും ഒരു തീരുമാനമായില്ല.പാര്ത്ഥന്https://www.blogger.com/profile/02198853520574883076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-88433967139717671142009-05-17T10:57:00.000+04:002009-05-17T10:57:00.000+04:00സമൂഹത്തില് അധര്മമുണ്റ്റാവുമ്പോള് ഹിന്ദുവും യു...സമൂഹത്തില് അധര്മമുണ്റ്റാവുമ്പോള് ഹിന്ദുവും യുദ്ധത്തിനു തയ്യാറാവണം അനില്-<br />അധര്മമില്ലാതാക്കാനുള്ള ശ്രമമാണു യുദ്ധത്തേക്കാള് അഭികാമ്യംകാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8086993099360573460.post-58658976904073468622009-05-17T10:54:00.000+04:002009-05-17T10:54:00.000+04:00ഹെരിറ്റൈജ്-
നിങ്ങള് പറഞ്ഞത് അദ്വൈത വീക്ഷണത്തില് ...ഹെരിറ്റൈജ്-<br />നിങ്ങള് പറഞ്ഞത് അദ്വൈത വീക്ഷണത്തില് ശരിയാണു- ദ്വൈത വീക്ഷണം ഇതിനെ ശരി വക്കുന്നില്ല- വേദ സംഹിദകള് ദ്വൈതത്തോടാണു കൂടുതല് അടുത്തു നില്ക്കുന്നത്കാട്ടിപ്പരുത്തിhttps://www.blogger.com/profile/15949327311236899001noreply@blogger.com